CÔNG TY TNHH Ô TÔ BMS Số 102 Ngô Gia Tự, P. Tân An, Tp. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk. |
|
0799.009.369 | |
0932.38.39.01 | |
cskh@bluechemgroup.vn | |
www.bluechemgroup.vn |
Bộ sản phẩm bluechem Làm sạch bên trong buồng đốt Động cơ - Combo Carbon X (K1 & K2)
Bộ sản phẩm Carbon X (K1&K2) bao gồm:
-
01 bluechem CarbonX K1:
Dung dịch Làm sạch bên trong Buồng đốt động cơ. -
01 bluechem CarbonX K2:
Dung dịch Bảo dưỡng bên trong Buồng đốt động cơ.
1. Dung dịch Làm sạch bên trong Buồng đốt Động cơ - Carbon X K1:
Hợp chất K1 (Chất bọt làm sạch): Là một công thức được điều chế có hiệu suất cao đặc biệt trong việc làm tan chảy và loại bỏ tất cả những chất cặn và muội than ô nhiễm trong toàn bộ buồng đốt của động cơ. Sản phẩm loại bỏ các chất cặn trong khu vực đầu xi lanh, đặc biệt trên các van xú páp, thành piston, đầu piston và trong khu vực của vòng bạc đầu tiên của piston. Nó cũng làm sạch muội carbon tại van xú páp nạp và xả (nếu có mở). Muội than bám trong van EGR, bộ tăng áp và họng khí nạp cũng được loại bỏ một cách đáng tin cậy. Carbon X không gây hại các vòng gioăng cao su và tương thích với tất cả các thành phần trong động cơ.
2. Dung dịch Bảo dưỡng bên trong Buồng đốt Động cơ - Carbon X K2:
Hợp chất K2 (Dung dịch bảo dưỡng): gây ra phản ứng hóa học làm lỏng hoá chất bọt làm sạch đã được K1 tạo ra và hòa tan chúng lại với các cặn bã, carbon. Nhờ đó tất cả các tạp chất tan ra sẽ được hút ra ngoài một cách an toàn từ buồng đốt. Vì K2 có chất phụ gia bôi trơn có hiệu suất cao và đặc biệt cao sự kết dính (phụ gia chịu áp suất cao), Carbon X bảo vệ động cơ khỏi ma sát cao trong quá trình khởi động, do đó ngăn ngừa sự mài mòn của các thành phần cơ khí. Ngoài ra, các gioăng seal cũng được bảo vệ hiệu quả.
3. Ứng dụng:
Dùng cho ô tô động cơ xăng, diesel và cả mô tô - xe máy thông thường.
Đối với động cơ lớn 6 máy (xylanh) và dung tích 2.5L trở lên, phải dùng từ 2 bộ sản phẩm Carbon X trở lên.
4. Hướng dẫn sử dụng:
Giấy Hướng dẫn sử dụng chi tiết được đính kèm bên trong hộp sản phẩm.
Vui lòng đọc kỹ Hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
5. Cảnh báo nguy hiểm:
Bình xịt cực kỳ dễ cháy. Bình chứa có áp suất, có thể nổ nếu bị nung nóng. Có thể gây tử vong nếu nuốt phải và đi vào đường hô hấp. Dung dịch có thể gây kích ứng da, kích ứng mắt nghiêm trọng và kích ứng đường hô hấp nếu tiếp xúc trực tiếp hoặc hít phải. Nguy hiểm nếu tiếp xúc thời gian dài.
- Không hút thuốc khi sử dụng. Tránh xa nguồn nhiệt trực tiếp, bề mặt nóng, tia lửa và các nguồn gây cháy.
- Không đâm thủng hoặc đốt bình xịt, ngay cả sau khi đã sử dụng hết.
- Nếu cần trợ giúp về y tế, mang theo chai đựng hoặc nhãn sản phẩm.
- Tuyệt đối để xa tầm tay trẻ em.
- Đeo găng tay/đồ bảo hộ/kính bảo vệ mắt và mặt khi tiếp xúc.
- Nếu dính vào da (hoặc tóc): Cởi bỏ trang phục bị dính hóa chất. Rửa sạch da bằng nước/dưới vòi hoa sen.
- Nếu rơi vào mắt: Rửa sạch cẩn thận bằng nước trong vài phút. Tháo bỏ kính áp tròng (nếu có). Tiếp tục rửa mắt.
- Nếu nuốt phải: Lập tức gọi Trung tâm Cấp cứu hoặc Bác sĩ. Không cố gắng gây nôn (ói) mửa.
- Không đổ thải ra cống rãnh hoặc môi trường, xử lý tại điểm thu gom chất thải nguy hại hoặc đặc biệt.
Những thành phần độc hại: Natri hydroxit; xút amoniac, amin, C12-14 (số chẵn)-alkyldimethyl, N-oxides. Bao gồm: 5-15% hydrocarbon, aliphatic, <5% Nonionic tensides, Anionic tenside. Hương thơm: (R)-(+)-Limonen.
6. Câu hỏi thường gặp:
-
- Cần lưu ý điều gì trước khi sử dụng?
Đọc kỹ hướng dẫn và làm quen với các thiết bị phụ trợ. Kiểm tra chức năng của tất cả các bộ phận (vòi phun, bình hút dung dịch…v.v) trước khi sử dụng.
Các thành phần K1 và K2 phải được lắc đều trong khoảng 20-30 giây trước khi bắt đầu sử dụng.
-
- Cần lưu ý điều gì khi sử dụng sản phẩm?
Xịt K1 theo từng nhịp (khoảng 3 giây mỗi nhịp), bởi vì bọt nở rất nhanh. Dừng xịt ngay khi thấy bọt xuất hiện từ lỗ mở.
Xịt K2 theo từng nhịp (khoảng 4 giây mỗi nhịp), bởi vì phải mất vài giây để bọt hòa tan chất bọt K1.
Không để sản phẩm tiếp xúc với các bộ phận động cơ đang nóng – có thể dẫn đến nguy cơ hỏa hoạn.
-
- Sản phẩm cần được áp dụng bao lâu một lần?
Thông thường, đối với động cơ đã hoạt động sau khoảng 30.000km, chỉ cần vệ sinh một lần cho mỗi xylanh. Tuy nhiên, trong trường hợp muội than bám dày trong buồng đốt thì cần lặp lại quy trình nhiều lần hơn.
Để vệ sinh tối ưu các van và đế van, hãy quay trục máy và tính toán sao cho đúng thời điểm các van mở ra.
-
- Nhiệt độ động cơ cần thiết là bao nhiêu?
Carbon X cần nhiệt độ bề mặt để tối ưu các phản ứng. Khởi động động cơ nguội và để chạy không tải trong 10 phút. Sau đó tắt động cơ và bắt đầu quy trình vệ sinh.
-
- Làm thế nào để ngăn tình trạng trào quá nhiều bọt trong khi sử dụng?
-
- Khi bọt nở nhanh, hãy phun theo các nhịp ngắn (khoảng 3 giây mỗi nhịp).
- Quan sát bọt để tránh trào bọt và rò rỉ không cần thiết.
-
- Phải làm nếu động cơ không khởi động sau khi làm sạch?
-
- Kiểm tra xem cả bơm nhiên liệu và hệ thống đánh lửa đều hoạt động bình thường.
- Tháo kim phun hoặc bugi và kiểm tra xem có bị bẩn hoặc bị ẩm không.
- Xịt khô lại bên trong buồng đốt 2-3 lần.
Đề động cơ quay 2-3 lần trong khoảng 10 giây.
-
- Làm thế nào để ngăn tình trạng trào quá nhiều bọt trong khi sử dụng?
-
-
-
- Lắp lại bugi hoặc kim phun đã sạch và khô.
- Lắp lại các bộ phận của động cơ và khởi động xe. Bây giờ động cơ sẽ chạy trơn tru.
-
- Phải làm gì nếu động cơ chạy không êm, mất công suất hoặc sáng đèn cảnh báo?
-
- Không lái thử!
- Đọc bộ nhớ lỗi của ECU.
- Kiểm tra hoặc vệ sinh bugi (máy xăng).
- Kiểm tra hoặc vệ sinh ống khí nạp và các cảm biến chứa trong đó.
- Kiểm tra hoặc vệ sinh hệ thống tuần hoàn khí thải (EGR), đường ống chân không,..v.v.
-
- Bước tiếp theo nào được khuyến nghị sau khi làm sạch buồng đốt?
-
- Thay dầu động cơ bao gồm vệ sinh động cơ và thay mới lọc dầu nhớt.
- Để có kết quả tối ưu, hãy vệ sinh hệ thống khí nạp bằng thiết bị Clear Flow và Triple X Plus.
-
-