bluechem, PROTEC, vệ sinh kim phun, vệ sinh buồng đốt, súc rửa động cơ, dầu nhớt tổng hợp toàn phần, dầu nhớt Đức, 5W-30, 0W-20, 5W-40, 10W-40 bluechem, PROTEC, vệ sinh kim phun, vệ sinh buồng đốt, súc rửa động cơ, dầu nhớt tổng hợp toàn phần, dầu nhớt Đức, 5W-30, 0W-20, 5W-40, 10W-40
Hướng dẫn sử dụng theme

Dung dịch Vệ sinh Động cơ - Hệ thống bôi trơn (Oil System Cleaner) Bluechem 50ml

100.000₫105.000₫

Động cơ xe sau một thời gian dài sử dụng từ lúc mua mới, hệ thống nhớt bôi trơn sẽ thải ra một lượng muội carbon (muội than) và mạt kim loại đóng lại trong khoang chứa và hệ thống trông như bùn. Nguyên nhân có thể là do sử dụng nhớt chất lượng bình thường, không phải dòng nhớt cao cấp hoặc do không có thói quen thay nhớt đúng hạn. Trường hợp xe bị 'bó máy' đến từ nguyên do việc không thay nhớt định kỳ, dẫn đến lượng bùn carbon đóng dày, khiến hệ thống bôi trơn động cơ không thể hoạt động và từ đó động cơ bị 'bó' gây thiệt hại nghiêm trọng.

Xe sẽ xuất hiện các dấu hiệu như:
- Dầu nhớt đen bẩn.
- Vòng piston bị mắc kẹt, hoạt động không đều
- Động cơ quá bẩn
- Mất sức nén
- Khói ra nhiều.
- Động cơ quá nông
- Tiếng ồn ngày càng nhiều
- Sau khi chúng ta xả nhớt cũ và thay nhớt mới sẽ nhanh chóng làm cho nhớt mới kém chất lượng.
- Chúng ta vận hành xe sau khi đã thay nhớt mới vẫn thấy chưa hài lòng, động cơ vận hành không êm.
- Thời gian và số km chạy tốt rút ngắn lại, chúng ta lại cảm thấy cần phải thay nhớt mới...v.v

Sản phẩm Oil System Cleaner (OSC) là dung dịch có khả năng vệ sinh và làm sạch bên trong động cơ, theo Hệ thống dầu nhớt bôi trơn. Công dụng chính của sản phẩm là loại bỏ hết đống muội than, mạt sắt và cặn bẩn trong buồng nhớt; đồng thời giúp đẩy lượng nhớt cũ ra ngoài nhiều hơn khi xả bỏ. Giúp cho lượng dầu nhớt mới thay vào động cơ không bị trộn lẫn chất bẩn và dầu nhớt cũ, giữ được nguyên phẩm chất nhớt vốn có.

Tính năng:

  • Loại bỏ các chất bùn, cặn bả, chất gây ô nhiễm được tạo ra do quá trình hoạt động của động cơ, chúng bám dính bên trong động cơ.
  • Tăng độ bôi trơn của nhớt cũ lên trên tới 96%. (Đã được kiểm chứng bởi TUV).
  • Loại bỏ chất thải và carbon ra khỏi vòng piston và xi lanh.
  • Trung hòa các acid có hại cho động cơ.
  • Bảo vệ động cơ trong thời gian vệ sinh buồng nhớt.
  • Làm sạch và giúp van thủy lực hoạt động êm.
  • Bảo vệ toàn bộ hệ thống động cơ
  • Không chứa các hóa chất gốc cồn nên không gây hại đến các chi tiết máy, chi tiết làm kín khoang động cơ.
  • Kéo dài tuổi thọ của động cơ
  • Phục hồi các thiết bị để tối ưu hiệu suất
  • Công nghệ làm sạch đặc biệt và duy nhất hiện nay

Ứng dụng:

  • Sử dụng trong Hệ thống dầu nhớt bôi trơn của động cơ xe máy 4-kỳ nhiên liệu Xăng và máy phát điện dự phòng.

Cách dùng: Sử dụng trước khi thải bỏ dầu nhớt cũ trong động cơ ra ngoài. Một chai 50ml vệ sinh cho động cơ thể tích 1L dầu nhớt.

  • Bước 1: Mở nắp bình chứa nhớt trên động cơ xe. Đổ toàn bộ dung dịch OSC vào bình chứa nhớt.
  • Bước 2: Khởi động động cơ xe, cho động cơ hoạt động cầm chừng trong khoảng thời gian từ 15 đến 20 phút. Cứ mỗi 3-5 phút nên rồ ga, tăng tốc độ vòng máy lên cao 2-3 lần. (Hoặc có thể vận hành xe trong khoảng 5km)
  • Bước 3: Sau Bước 2: Tắt động cơ xe. Mở ốc xả nhớt, xả toàn bộ lượng dầu nhớt cũ ra ngoài theo đường xả nhớt của xe.
  • Bước 4: Sau khi đã xả hoàn toàn dầu nhớt cũ, đóng kín ốc xả nhớt. Hoàn tất.

Lưu ý:

  • Khuyến nghị: Nên thay lọc dầu bôi trơn đồng thời khi làm vệ sinh.
  • Lưu trữ ở nơi thông thoáng. Tránh xa nguồn nhiệt và tia lửa.
  • Cấm hút thuốc khi sử dụng.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
bluechem, PROTEC, vệ sinh kim phun, vệ sinh buồng đốt, súc rửa động cơ, dầu nhớt tổng hợp toàn phần, dầu nhớt Đức, 5W-30, 0W-20, 5W-40, 10W-40 bluechem, PROTEC, vệ sinh kim phun, vệ sinh buồng đốt, súc rửa động cơ, dầu nhớt tổng hợp toàn phần, dầu nhớt Đức, 5W-30, 0W-20, 5W-40, 10W-40