bluechem, PROTEC, PRO-TEC, vệ sinh kim phun, vệ sinh buồng đốt, súc rửa động cơ, 5W-30, 0W-20, 5W-40, 10W-40, 5W30, 0W20, 5W40, 10W40
Hướng dẫn sử dụng theme

Cặp sản phẩm Bluechem Làm sạch Động cơ Ô tô Diesel hiện đại (Couple CR-Diesel Engine Cleaner)

630.000₫770.000₫

Cặp sản phẩm Bluechem Làm sạch Động cơ Ô tô Diesel hiện đại (Couple CR-Diesel Engine Cleaner), bao gồm:

1. Sản phẩm Diesel System Super Cleaner (FSC):

Sản phẩm Diesel System Super Clean (DSSC) là dung dịch có khả năng vệ sinh và làm sạch toàn bộ Hệ thống nhiên liệu, từ bình chứa diesel lớn đến buồng đốt trong xylanh động cơ (bao gồm cả bơm, hệ thống ống dẫn và kim phun). Công dụng chính của sản phẩm là loại bỏ dần các mảng bám oxy hóa trong hệ thống nhiên liệu; hòa tan, loại bỏ các tạp chất và nước bị lẫn trong diesel. Bảo vệ hệ thống nhiên liệu và động cơ khỏi các tắc nghẽn và tác nhân gây hại.

Tính năng:

  • Dung dịch có khả năng hòa trộn nước trong diesel thành 1 hỗn hợp có thể đốt cháy hoàn toàn và đưa ra ngoài thông qua ống xả.
  • Làm sạch các chất bẩn, mảng bám oxi hóa trong hệ thống nhiên liệu từ bình chứa nhiên liệu đến hệ thống kim phun và xylanh động cơ xe.
  • Làm mềm và bào mòn dần các tắc nghẽn, muội carbon trong hệ thống dẫn nhiên liệu. Loại bỏ các tác nhân gây dơ bẩn trong toàn bộ hệ thống nhiên liệu từ bình diesel vào buồng đốt.
  • Dung dịch giúp cho hệ thống nhiên liệu của xe thông thoáng, sạch sẽ như khi mới mua về.
  • Dung dịch tạo một lớp màng dầu bảo vệ trên thành ống của hệ thống nhiên liệu, ngăn ngừa oxi hóa, ngăn ngừa tạo các mảng bám gây tắc nghẽn hệ thống.

Ứng dụng:

  • Phạm vi sử dụng: Sử dụng cho các phương tiện hiện đại có động cơ diesel được trang bị Common-rail hoặc Hệ thống bơm phun (pump-injector). (*)
  • Khuyến nghị: Sử dụng cho các động cơ có bộ phận lọc muội than diesel (DPF), bộ tăng áp (turbo) và bộ xúc tác khí thải (catalytic converter).
    Nên sử dụng DSSC sau mỗi 10.000km để làm sạch vào dưỡng Hệ thống nhiên liệu của xe định kỳ. Hoặc sử dụng bất thường trong trường hợp tình nghi diesel bẩn hoặc diesel bị nhiễm nước...v.v.
  • Tỉ lệ: 1 chai 350ml đổ chung với tối đa 80 Lít nhiên liệu Diesel. Đổ trực tiếp vào bình diesel của xe. Sản phẩm có tác dụng làm sạch trong quá trình xe tiêu thụ nhiên liệu.

Lưu ý:

  • DSSC là sản phẩm làm sạch sử dụng chung với nhiên liệu Diesel và hoàn toàn không thể thay thế cho Diesel.
  • Nếu bị đổ lên bền mặt sơn thì rửa ngay bằng nước sạch.
  • Lưu trữ ở nơi thông thoáng.
  • Tránh xa nguồn nhiệt và tia lửa. Cấm hút thuốc khi sử dụng.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.

Chú thích (*): Công nghệ Common-Rail trên động cơ Diesel đang được các hãng xe áp dụng với nhiều nhiều tên và kí hiệu khác nhau. Ví dụ như: CRDi (Hyundai/Kia), TDCi (Ford/Mazda), CDI (Mercedes-Benz), dCi (Nissan/Renault), GD-FTV (Toyota),...v.v

2. Sản phẩm Oil System Cleaner (OSC):

Là dung dịch có khả năng vệ sinh và làm sạch bên trong động cơ, theo Hệ thống dầu nhớt bôi trơn. Công dụng chính của sản phẩm là loại bỏ hết đống muội than, mạt sắt và cặn bẩn trong buồng nhớt; đồng thời giúp đẩy lượng nhớt cũ ra ngoài nhiều hơn khi xả bỏ. Giúp cho lượng dầu nhớt mới thay vào động cơ không bị trộn lẫn chất bẩn và dầu nhớt cũ, giữ được nguyên phẩm chất nhớt vốn có.

Tính năng:

  • Loại bỏ các chất bùn, cặn bả, chất gây ô nhiễm được tạo ra do quá trình hoạt động của động cơ, chúng bám dính bên trong động cơ.
  • Tăng độ bôi trơn của nhớt cũ lên trên tới 96%. (Đã được kiểm chứng bởi TUV).
  • Loại bỏ chất thải và carbon ra khỏi vòng piston và xi lanh.
  • Trung hòa các acid có hại cho động cơ.
  • Bảo vệ động cơ trong thời gian vệ sinh buồng nhớt.
  • Làm sạch và giúp van thủy lực hoạt động êm.
  • Bảo vệ toàn bộ hệ thống động cơ
  • Không chứa các hóa chất gốc cồn nên không gây hại đến các chi tiết máy, chi tiết làm kín khoang động cơ.
  • Kéo dài tuổi thọ của động cơ
  • Phục hồi các thiết bị để tối ưu hiệu suất
  • Công nghệ làm sạch đặc biệt và duy nhất hiện nay

Ứng dụng:

  • Sử dụng trong Hệ thống dầu nhớt bôi trơn của động cơ 4-kỳ nhiên liệu Xăng và Diesel, hộp số sàn (số tay), bộ vi sai và các động cơ hiệu năng cao khác như tàu thủy và máy phát điện dự phòng.

Cách dùng: Sử dụng trước khi thải bỏ dầu nhớt cũ trong động cơ ra ngoài. Một chai 250ml vệ sinh cho động cơ thể tích 5L dầu nhớt.

  • Bước 1: Mở nắp bình chứa nhớt trên động cơ xe. Đổ toàn bộ dung dịch OSC vào bình chứa nhớt.
  • Bước 2: Khởi động động cơ xe, cho động cơ hoạt động cầm chừng trong khoảng thời gian từ 20 đến 30 phút. Cứ mỗi 3-5 phút nên rồ ga, tăng tốc độ vòng máy lên cao 2-3 lần. (Hoặc có thể vận hành xe trong khoảng 5km)
  • Bước 3: Sau Bước 2: Tắt động cơ xe. Mở ốc xả nhớt, xả toàn bộ lượng dầu nhớt cũ ra ngoài theo đường xả nhớt của xe.
  • Bước 4: Sau khi đã xả hoàn toàn dầu nhớt cũ, đóng kín ốc xả nhớt. Hoàn tất.

Lưu ý:

  • Khuyến nghị: Nên thay lọc dầu bôi trơn đồng thời khi làm vệ sinh.
  • Lưu trữ ở nơi thông thoáng. Tránh xa nguồn nhiệt và tia lửa.
  • Cấm hút thuốc khi sử dụng.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
bluechem, PROTEC, PRO-TEC, vệ sinh kim phun, vệ sinh buồng đốt, súc rửa động cơ bluechem, PROTEC, PRO-TEC, vệ sinh kim phun, vệ sinh buồng đốt, súc rửa động cơ